HỘI NGHỊ SƠ KẾT Nửa nhiệm kỳ Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Thứ sáu - 11/09/2020 05:52
Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị: từ bên trái qua Đ/c Lương Thị Kim Yến, PCT CĐCS; Đ/c Nguyễn Thị Mai Hương, Chủ tịch CĐCS; Đ/c Trương Đức Tiến, PCT CĐCS
Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị: từ bên trái qua Đ/c Lương Thị Kim Yến, PCT CĐCS; Đ/c Nguyễn Thị Mai Hương, Chủ tịch CĐCS; Đ/c Trương Đức Tiến, PCT CĐCS
       Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh. Hôm nay, vào lúc 8 giờ 00 phút ngày 11/9/2020, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Vĩnh Thạnh long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Đ/c Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế, thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc diễn văn khai mạc
Đ/c Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế, thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc diễn văn khai mạc
         Trong nửa nhiệm kỳ qua được sự quan tâm chỉ đạo của LĐLĐ huyện và sự lãnh đạo sát sao của Cấp uỷ chi bộ, tập thể Ban Chấp hành và công nhân viên chức lao động đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội công đoàn cấp trên và Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở TTYT đề ra, tạo cơ sở vững chắc tiền đề cho việc thực hiện nhiệm vụ những năm tiếp theo. Tổ chức công đoàn được củng cố, ổn định và phát triển, thể hiện là người đại diện tin cậy của đoàn viên, là cầu nối giữa Đảng và CNVCLĐ. Quan hệ phối hợp hoạt động giữa Công đoàn với thủ trưởng đơn vị ngày càng chặt chẽ và đạt hiệu quả góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị và các mục tiêu kinh tế - xã hội của huyện đề ra.
          Kết quả hoạt động nổi bật của Công đoàn cơ sở TTYT trong thời gian qua và những thành tích cao đơn vị đạt được trong giai đoạn 2017-2020 là minh chứng rõ nét nhất cho thấy sự nỗ lực của tập thể công chức, viên chức và các đoàn thể trong công tác thi đua lập thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cụ thể: 02 cờ thi đua của UBND thành phố Cần Thơ; 01 bằng khen của Tổng Liên đoàn; 01 bằng khen của LĐLĐ TP. Cần Thơ; 01 cờ thi đua của LĐLĐ thành phố Cần Thơ, đặc biệt năm 2018 đơn vị được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba và nhiều bằng khen, giấy khen khác của các cấp Bộ, ngành….
unnamed (2)
(Đ/c Đoàn Quốc Hưng, HUV - Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Thạnh, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị)
     Sau một buổi làm việc với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Với niềm lạc quan, phấn khởi và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của giai cấp công nhân và phát huy vai trò của Công đoàn TTYT, hy vọng kết quả này sẽ là động lực và là mục tiêu để tập thể Ban Chấp hành và công nhân viên chức lao động cố gắng hơn nữa trong thời gian tới phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết hội nghị đề ra.
unnamed (1)
(Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm Y tế và đại biểu tham dự Hội nghị chụp hình lưu niệm
với Đ/c Đoàn Quốc Hưng, Chủ tịch LĐLĐ huyện  đứng thứ 3 hàng đầu tiên từ bên phải qua)

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bảng Giá
Mail Cần Thơ
dich vu cong truc tuyen Y te
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây